Monday, July 10, 2006

ANEMIC SI MOROTA

mahigit isang taon din bago ko masilayang muli ang Infirmary ng UPLB. ang huli kong malas dito ay nung magpa-medical ako bago ang first ever registration ko sa school. that same day was the fourth day of my long suffering from severe cough and colds... and erratic fever. good thing, it is only viral...akala ko may dengue na ako.

anemic ako. nirisetahan ako ni Doktora ng ferrous sulfate. kulang ang dugo ko. Nevertheless, I felt better then after I have gone to the place. Nangutang pa ako. Hindi ko alam na magbabayad pa pala kapag kukunan ka ng dugo.

mabuti na lang, a friend was there to help me overcome such shortcomings.

I felt like being necrotic...
A pinch of death squeezed me...

and it hurts me so.

phew!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home